Affiliate cơ bản phẩn 5: Đăng ký tài khoản AccessTrade để bắt đầu tham gia Affiliate

Các bạn đang tìm hiểu cách kiếm kiền trên mạng bằng hình thức tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), như đã trình bày ở các phần trước, mình cũng từng tìm hiều và thử qua nhiều hệ thống Affiliate Việt Nam (tiếp thị bằng Tiếng Việt và cho người Việ)t. Nhưng chỉ khi đến với Accesstrade thì mới thấy ổn, tuy hoa hồng cho mỗi chuyển đổi thành công ít nhưng bù lại tỉ lệ chuyển đổi thành công thì cao.
Kết quả chuyển đổi của một trang Micro Niche Site trên Accesstrade

Để bắt đầu tham gia tiếp thị liên kết với nhiều nhà thương mại điển tử nổi tiếng thì trước hết các bạn cần đăng ký tài khoản đối tác của hệ thống Accesstrade. Accesstrade là một hệ thống trung gian, ghi nhận kết quả tiếp thị liên kết của bạn với các nhà phân phối nên bạn yên tâm về sự minh bạch trong quá trình giám sát của họ.

Trước khi đăng ký bạn cần có một website hay blog và lam theo 3 bước sau đây


Bước 1: Vào Link đăng ký Accesstrade Vietnam được tặng 50.000vnđ vào tài khoản và chọn "Đăng ký Ngay"

Bước 2: Nhập các thông tin đăng ký rồi chọn “Đăng Ký


Bước 3:  Bạn vào tài khoản email để xác nhận với AccessTrade.


Bạn chờ khoảng 1-2 ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo duyệt từ ban quản trị hệ thống Aceesstrade về việc xét duyệt, chấp thuận cho phép bạn tiếp thị liệ kết cho Accesstrade bằng chính Website/Blog của bạn.


Sau đó, bạn đăng nhập vào Accesstrade tài khoản bạn đã đăng ký tại mục "Đăng nhập dành cho đối tác" hoặc link http://member.accesstrade.vn/p/partnerlogin


Chúc mừng sau bước này bạn đã đăng ký thành công tài khoản AccessTrade và là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực Tiếp thị liên kết CPA ngay tại Việt Nam.
Những bài sau mình sẽ hướng dẫn mẹo đăng ký tiếp thị liện kết cho các trang thương mại điện tử nỗi tiếng như: Tiki, Adayroi, Bookin, Nguyenkim,...và cách chèn mã Affiliate để tăng tỉ lệ chuyển đổi (tỉ lệ người xem bài, và mua sảm phẩm từ link giới thiệu của bạn).


7 Responses to "Affiliate cơ bản phẩn 5: Đăng ký tài khoản AccessTrade để bắt đầu tham gia Affiliate"

  1. CPA LÀ GÌ, CÓ BỊ MẤT PHÍ KHI DÙNG CPA KHÔNG

    Trả lờiXóa
  2. sao m ấn vào link đăng kí lại bị lỗi ạ??

    Trả lờiXóa
  3. Nếu mình đăng kí bằng fanpape của mình thay vì blog có được không ạ ?

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn tham gia nhưng ko biết bắt đầu Như thế nào

    Trả lờiXóa

...

Bạn bè