Chọn Niche Site hay Micro Niche Site cho chiến lược Affiliate AccessTrade

Khi bắt đầu tham gia vào hệ thống tiếp thị liên kết (Affiliate) Acesstrade tại Việt Nam, nhiều bạn suy nghĩ là cứ làm một cái blog, sau đó treo cái Banner của nhà cung cấp Affiliate là sẽ có tiền. Xin thưa với bạn là bạn sẽ không bao giờ có được tiền qua hình thức affiliate bằng cách như thế. Bạn đọc của bạn chỉ mua hàng khi nào đến với bài viết của bạn từ top 1-10 của goolge và bài viết của bạn phải giải quyết được những phân vân của họ. Khi đó cơ hội họ mua sản phẩm từ  link Affiliate mà bạn giới thiệu là khá cao. 

Như vậy bạn không thể xây dựng một trang blog về chủ đề chung chung thì có thể lượt truy cập cao nhưng sẽ số lượng chuyển đổi sẽ rất thấp và bạn sẽ phải đóng cửa blog vì tốn nhiều thời gian nhưng không cho thu nhập. Để tránh trường hợp như vậy bạn nên xây dựng blog affiliate theo hướng Niche Site hoặc Micro Niche Site để tống ít thời gian nhưng thu nhập sẽ sơm đến và ổn định, khi bạn làm thành công một Micro Niche Site thành công thì sẽ đầu tư thêm các Micro Niche Site khác.
Thu nhập  Affiliate từ blog  Micro niche site

Như vậy bạn muốn tham gia vào hệ thống affiliate accesstrade bằng blog của mình, thì hãy chọn ngay Miro niche site hay Niche site. Vì khi viết về chủ đề đó bạn sẽ viết chuyên sâu, thuyết phụ được người đọc, sẽ giải quyết được những câu hỏi tình huống của người phân phân trước khi mua một sản phẩm nào đó. Ngoài ra thi khi xây dựng Micro niche site bạn sẽ dễ dàng SEO cho blog của bạn nhanh lên Top google.

Đầu tư vào hệ thống affiliate accesstrade cáng sớm thì bạn sẽ có nhiều lợi thế về kiến thức về SEO và thu nhập sau này. Mỗi tháng bạn chịu khó đầu tư cho một Micro niche site thì sau 1 năm bạn sẽ có 12 Site Affiliate. Giả sử mỗi site một ngày thu về cho bạn 10.000 tiền hoa hồng thì mỗi tháng bạn có tầm 3-4 triệu mà không cần phải tốn nhiều công sức.

0 Response to "Chọn Niche Site hay Micro Niche Site cho chiến lược Affiliate AccessTrade"

Đăng nhận xét

...

Bạn bè