Đăng ký cộng tác viên bán hàng cho Tiki.vn như thế nào?

Bạn đang ở tuổi năng động, thích những điều tiện lợi mà công nghệ đem lại thì tôi biết bạn đã từng ít nhất một lần mua hàng online trên các website thương mại điện tử. Hiện nay có nhiều website bán hàng không những uy tín mà còn rất đa dạng về chủng loại, giao hàng uy tín,... 


 Tôi cũng vậy, đã từng nhiều lần mua hàng online trên các trang thương mại điện tử và cũng là người thích kinh doanh online. Nhưng bạn biết đó để kinh doanh online bạn phải đầu tư rất nhiều thứ, chỉ khi nào bạn đủ mạnh về tài chính, công nghệ và trình độ quản lí nhất định thì mới dám thực hiện nó. 
Tiki.vn uy tín cho cả anh em choi affiliate

Một ngày đẹp trời mình nghĩ làm thế nào để bán hàng dùm cho tiki và kiếm hoa hồng, hay nói nôm na là làm cộng tác viên tiếp thị onlinle cho tiki.vn Để tiếp thị cho Tiki các bạn không thể đăng ký trực tiếp với tiki được, mà phải thông qua hệ thống đối tác của tiki là Accesstrade để đăng ký. Để đăng ký bạn cần tiến hành các bước sau: 

  • Bước 1: Tìm hiểu các mặt hàng đang bán chạy trên Tiki và tìm ra thị trường ngách cho mình.
  • Bước 2: Tạo blog trên nền tảng blogspot hoặc wordpress để viết và SEO bài viết giới thiệu hoặc đánh gia liên quan đến các sản phẩm đang bán trên tiki mà các bạn đã chọn để tiếp thị liên kết.
  • Bước 3: Đăng ký tài khoản affiliate trên Accesstrade 
  • Bước 4: Đăng ký tiếp thị liên kết cho trang thương mại điện tử Tiki, chờ Tiki xét duyệt.
  • Bước 5: Lấy mã chèn vào bài viết trên blog hoặc banner quảng cáo (mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách lấy mã và chèn mã sản phẩm ở một bài khác).
Nếu bài viết của bạn tốt, có ích cho người đọc và họ vào mua sản phẩm của bạn giới thiệu trên tiki thi accesstrade sẽ trích hoa hồng cho bạn từ 3-10% tùy theo loại mặt hàng. 


Một điều tuyệt vời mà accesstrade chiêm ưu thế hơn lazada là hệ thông luu cooki từ 30-60 ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm. Ví dụ như 1 người đọc bài trên blog giới thiệu sản phẩm của bạn, vào tiki để xem sản phẩm từ link bạn giới thiệu sau đó chưa mua. Vài ngày sau người này lại tìm kiếm sản phẩm này trên các trang khác và lại vào tiki để mua (từ link blog khác hay các hệ thống quảng cáo của google, faceebook,...) thì bạn vẫn được tính hoa hồng cho hóa đơn này. Bạn thấy có tuyệt với không nào?

Khi đã có tài khoản affiliate tại Accesstrade bạn cũng có thể đăng ký tiếp thị liên kết vơi À đây Rồi, Lazada, FPT, Z.com,... và nhiêu trang bán hàng online khác được cập nhật thường xuyên. Cũng lưu ý với các bạn rằng là hiện nay có nhiều trang cung ứng nền tảng dịch vụ affiliate như masoffer, Civi,... nhưng bạn cần xem kỹ chính sách và chỉ nên tham gia một nền tảng thôi nhé. Để khỏi chồng chéo đơn hàng được ghi nhận và cũng nhân thanh toán đơn giản.

Nếu bạn có thắt mắc gì cần traoi đổi, hãy để lại comment để cùng chém gió nhé!

33 Responses to "Đăng ký cộng tác viên bán hàng cho Tiki.vn như thế nào?"

  1. bán hàng trên Tiki.vn kiểu gì vậy ?
    Website mình chuyên về bán laptop http://laptopedg.com

    Trả lờiXóa
  2. Bán hàng như vậy có được nhận tiền hoa hồng không ạ

    Trả lờiXóa
  3. Tiền hoa hồng có được nhiều không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuy theo mặt hàng và thời điểm. Nếu làm tốt thì thu nhập cũng khá. Bạn tìm hiểu thêm để biết chi tiết nhé

      Xóa
  4. Nhận tiền bằng cách nào ạ

    Trả lờiXóa
  5. Show kết quả thử xem có hiệu quả ko bạn

    Trả lờiXóa
  6. Bước 1: Tìm hiểu các mặt hàng đang bán chạy trên Tiki và tìm ra thị trường ngách cho mình.
    Bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm để làm bước này hiệu quả không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kiếm được tiền hay không là ở chỗ này đó. Mỗi người có một sở trường nhé!

      Xóa
  7. Ad cho mình hỏi, nếu mình ko tạo blog mà thông qua youtube, fanpage mà bán hàng được cho tiki thì mình có được hưởng hoa hồng ko? và cách làm như thế nào?

    Trả lờiXóa
  8. Ad cho mình hỏi, nếu mình ko tạo blog mà thông qua youtube, fanpage mà bán hàng được cho tiki thì mình có được hưởng hoa hồng ko? và cách làm như thế nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được bạn, tìm hiểu và tham gia thông qua hệ thống trung gian của Civi hoặc Masoffer. Accesstrade thì tốt nhưng khó đăng ký cho trường hợp của bạn!

      Xóa
  9. Mình vừa đăng ký xong, đang chờ tiki xét duyệt. Bạn cho mình hỏi trước là: Sau khi được Tiki xét duyệt, mình có thể chọn bất cứ sản phẩm nào trong trang tiki để thực hiện bán liên kết phải không? nếu thế thì mình sẽ lấy mã của sản phẩm đó thế nào?

    Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đăng nhập vào mục quản trị của Accesstrade. Bạn chọn và: Công cụ \ Product Link và dán link sản phẩm trên trang tiki (hoặc trang khac mà bạn đã đăng ký aff). Su đó tạo link liên kết!

      Xóa
  10. chi mình hỏi, muốn bán sản phẩm trên Tiki thì phải làm các bước như thế nào a?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại Tiki tạm ngưng aff. bạn có thể tham khảo và tham gia với adayroi, lazada thông qua accesstrade nha!

      Xóa
  11. Trên tiki k có aff cho sách hả bạn??

    Trả lờiXóa
  12. cách truy cập quản lí webside kiểu j ạ

    Trả lờiXóa
  13. M ko hiểu bước 4 cho lắm b giải thích mk

    Trả lờiXóa
  14. Mình muốn tiếp thị các sản phẩm về sức khỏe. Trên tiki có không nhỉ. Website của mình: https://vnhealths.com/

    Trả lờiXóa
  15. Hướng dẫn mình với nào, mình đã đăng ký tài khoản làm cộng tác viên xong rồi ko biết sau đó phải làm thế nào nữa

    Trả lờiXóa
  16. Hướng dẫn mình với bạn ơi, mình đã đăng ký làm CTV nhưng sau đó ko biết làm gì nữa. Có nhiều thắc mắc quá

    Trả lờiXóa
  17. chưa được xét duyệt có tạo link bán được không ad ơi? :v

    Trả lờiXóa
  18. cho mình hỏi có mất phí đăng kí ko ạ

    Trả lờiXóa
  19. Mih muốn đăng ký làm ctv thì làm như thế nào a

    Trả lờiXóa
  20. Mình không có tài khoản ngân hàng làm được không ạ

    Trả lờiXóa
  21. Ngày nay, bán hàng hiệu quả không còn là phải nhập hàng về và bán dần. Với các hình thức bán hàng như in theo yêu cầu, dropshipping hay tiếp thị liên kết, bạn không cần nhìn thấy sản phẩm mà vẫn bán được hàng. Để giúp cộng đồng tìm hiểu những xu hướng kinh doanh online này, Kiếm tiền 101 có những bài viết chia sẻ và hướng dẫn chi tiết các thức tham gia. Đây còn là nơi để chia sẻ kiến thức, hỏi và giải đáp những thắc mắc về kiến thức marketing và các hình thức kiếm tiền online hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  22. bán hàng trên tiki như thế nào vậy ? trang Web bên mình đang bán hàng cửa cuốn austdoor, cửa nhôm kính austdoorcenter.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đăng ký tài khoản seller center tiki và đăng sản phẩm và bán. Tìm hiểu trong mục hướng dẫn tiki sẽ có chi tiết.

      Xóa

...

Bạn bè