Những cuốn sách giúp lấy ý tưởng để viết nội dung cho bài affiliate

Để viết nội dung cho bài affilate không hề dễ, khi mới bước chân vào chốn kiếm triền trực tuyến với hình thức tiếp thị liên kết chúng ta cứ nghĩ là cứ biết tạo ra blog/website đẹp, chạy nhanh nhiều người truy cập là có thể có thu nhập. Nhưng hoàn toàn sai, việc bạn thiết kết blog affilate đẹp chỉ giúp chúng ta tăng thêm sức mạnh mà thôi. Còn một blog affiliate thành công là tỉ lệ chuyển đổi thành công cho mỗi click vào link affiliate.

Hiểu ý mình muốn nói gì rồi chứ, mình từng có ngày chỉ được vài chục click chuột cho mỗi link affiliate nhưng tỉ lệ chuyển đổi khoảng 20-40%. Không biết là thành công chưa. Nhưng ban đầu mình xây dựng blog với cấu trúc làm người ta click quá trời (có ngày lên vài nghìn click) nhưng không có chuyển đổi nào mà còn bị đọc giải bỏ đi không quay trở lại. Và kết quả là lượng truy cập ngày càng giảm và động lực đầu tư cho blog cũng giảm dần. Qua đó mình quyết định gở bở link affliate toàn bộ và tút lại tất cả các bài viết, và hệ thống lại bài viết... và kết quả là đi vào chất lượng của mỗi click nhé.

Vậy thì làm sao để tạo được link affilate chất lượng để có tỉ lệ chuyển đổi cao? Thưa rằng là ý tưởng để viết bài rất quan trọng. Mình viết không văn vẽ nhiều, chủ yêu viết theo cảm xúc nhưng là thật lòng. Không bóp méo nội dung để câu like, view, click,... Nói như vậy bạn đã hiểu được mình muốn nói gì chưa? Nếu chưa hiểu hãy đọc lại từ đầu của bài viết này. Nếu đã hiểu thì hãy đọc qua hết những cuốn sách làm thay đổi cách nghĩ về ý tưởng để xây dựng nội dung blog nói chung và nội dung cho mỗi bài affiliate nói riêng. 

Cuốn sách thứ nhất: Chỉ cần mẫu khăn giấy của Dan Roam

Cuốn sách thứ 2: Thôi miên bằng ngôn từ của Joe Vitale


Tất nhiên là có nhiều hơn hai cuốn trên, bạn đọc được nhiều thể loại sách càng tốt. Nhưng 2 cuốn trên là nền tảng để bạn lấy ý tưởng nội dung bài viết, cách bố trí bài viết và đặt biệt qua đó với kinh nghiệm SEO AFFILATE của mình bạn hoàn toàn làm thỏa mảng 3 bên: Ngược đọc (người mua qua link affiliate), người bán (website thương mại điện tử) và cho chính bạn nữa phải không nào.

Sau khi bạn đọc xong 2 cuốn này, 2 tháng sau quay lại bài viết này và commnent bên dưới nhé! Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài tào lao bí đao của mình giải trí này!

0 Response to "Những cuốn sách giúp lấy ý tưởng để viết nội dung cho bài affiliate"

Đăng nhận xét

...

Bạn bè