Có nên tham gia tiếp thị liên kết với civi.vn?


Mới đây civi.vn cũng đóng góp vào mô hình tiếp thị liên kết dành riêng cho các Affiliate Việt Nam cùng với Accesstrae, Masoffer,.. mình cũng đã nhận được thư mời của đội ngũ truyền thông của civi đồng thời cũng nhận được nhiều tin nhắn hỏi về civi. Thực ra thì mình chưa tham gia civi cho đến khi bài này được viết.

Qua hỏi thăm bạn bè đã từng đăng ký affiliate ở civi và đăng ký hoàn thành hồ sơ để tham gia tiếp thị liên kết với civi. Mình chó một số chia sẻ như sau:

Cơ chế hoạt động của civi.vn như thế nào?

Cũng như mô hình Affiliate của  Accesstrade, Masoffer, civi cũng là trung gian giữa các trang thương mại điện tử với những người làm tiếp thị liên kết. Là trung gian sẽ đảm bảo quyền lợi của affiliate cao nhất có thể. 

Bạn là nhà xuất bản nội dung và chia sẻ công khai với mọi người thông qua các kênh như blog, website, fanpage, youtube,... và có lượng truy cập nhiều và đặc biệt là nội dung hữu ích với nhiều người. Bên cạnh bạn chia sẻ nội dung miễn phí với những hiểu biết của mình, bạn cũng có thể giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ liên quan mà bạn đọc của mình có thể quan tâm thông qua các link affiliate. Khi bạn đọc trên của mình mua các sản phẩm mà bạn giới thiệu thông qua các liên kết affiliate mà bạn đã giới thiệu thì bạn sẽ được chi trả mức hoa hồng theo thỏa thuận của từng loại sản phẩm mà bạn đã thỏa thuận với civi. Bạn đã hình dung chưa? Nếu đã hiểu và muốn tham gia thì đọc tiếp nhé.

Hạn mức thanh toán tối thiêu là bao nhiêu?

Bạn sẽ nhận được thanh toán hàng tháng qua ngân hàng nếu hoa hồng trong tài khoản của bạn ít nhất 200.000đ. 

Tham gia như thế nào?

Bạn là nhà xuất bản nội dung (Publisher), có ít nhất một trang blog, website, fanpage, kênh youtube,..thì có thể đăng ký tham gia tiếp thị liên kết với civi (affiliator) tại link đăng ký affiliator Civi.vn và hoàn thành các nội dung trong biểu mẫu. 
 
Các bạn chờ bên đội ngũ hỗ trợ của civi hộ duyệt trước khi tham gia tiếp thị liên kết (thường thì 1-3 ngày làm việc). Khi được duyệt các bạn vào đăng nhập và tìm chiến dịch phù hợp để đăng ký và lấy mã. So với accesstrade thì civi duyệt chiến dịch nhanh hơn và dễ hơn accesstrade. Cách tiềm chiến dịch để đăng ký và lấy link affiliate khá đơn giản nếu bạn đã từng tham gia ít nhất một mô hình affiliate trước đó.
 Nếu bạn mới bước vào nghề affiliate thì có thể đọc các bài viết cơ bản về affiliate của mình trong nhật ký affiliate này.

Mình cũng là thành viên mới thamn gia civi nên cần tìm hiểu thêm để xem tính hiệu quả, cũng như ưu nhược điểm để chia sẻ với các bạn ở những bài sau. Nếu bạn có cảm nhận như thế nào về civi thì hãy comment bên dưới nhé!



0 Response to "Có nên tham gia tiếp thị liên kết với civi.vn?"

Đăng nhận xét

...

Bạn bè