Affiliate trực tiếp cho nhà sản xuất hoặc của hàng online chưa tham gia Accesstrade

Trong bài những mô hình blog affiliate mình đã có trao đổi với các bạn là có thể tham gia affilate thông qua hệ thống accesstrade hoặc trực tiếp với nhà cung cấp sản phẩm. Thật ra trước khi accesstrade được thành lập (tháng 5/2015), mình đã từng đăng ký và tham gia affiliate cho Lazada nhưng không khả quan, số lượng khách vào mua thì nhiều nhưng mình không được hưởng hoa hồng, với lí do mình cũng đã đề cập là lazada không lưu lại cooki, cho nên mình toàn quảng cáo dùm cho Lazada chưa nói đến chuyện chất lượng sản phẩm mình tham gia tiếp thị liên kết có đúng chất lượng như mô tả trên website của họ. Vậy là mình mất một thời gian chơi blog mà chẳng được thu nhập mặc dù SEO vẫn ở TOP 10 google về sản phẩm mà mình affiliate.

Sau khi thất bại với Lazada mình bắt đầu chủ động tìm đến các website thương mại điện tử có bán loại sản phẩm mà mình đang affiliate, tiến hành thương lượng với khoảng 5 nhà cung cấp, rất may có 1 nhà cung cấp họ chấp thuận yêu cầu của mình là mình sẽ tự tìm khách hàng và cho đăng ký tại blog của mình thông quan một biễu mẫu mình làm sẵn (form đăng ký mua sản phẩm), khi có khách đăng ký thì mình lại đăng ký lại trên website của nhà cung cấp, họ sẽ tự liên lạc và giao hàng, đồng thời sau mỗi tháng họ sẽ gửi tiền hoa hồng theo thỏa thuận về tài khoản ngân hàng của mình. Sau một năm làm như thế mình thu được hơn 10 triệu. Và họ đề nghị mình bán link từ bài của mình đế website của họ nhưng mình vẫn chưa đồng ý, và vẫn tiếp tục như thế đến hôm nay. Với hình thức này blog của mình tự động cho về hơn 1 triệu/tháng mà không cần làm gì nữa ngoài trả lời bình 
luận cần tư vấn thêm về sản phẩm từ bạn đọc của mình trên blog.

Đơn hàng mình đặt cho bạn đọc qua hình thức affiliate trực tiếp


Sau một thời gian, mình biết đến accesstrade, mình lại tham gia thêm kênh affiliate này, bạn đọc của mình có thể mua qua biễu mẫu của blog mình hoặc trực tiếp đến một số nhà cung cấp sản phẩm này có trong hệ thống cảu accesstrade. Khi khách mua trên accesstrade thì mình sẽ hưởng hoa hồng ít hơn so với mua trực tiếp trên form ở blog của mình, nhưng bù lại nếu họ mua nhiều sản phẩm hay những sản phẩm khác thì mình điều được tính hoa hồng cho nên cũng khá hấp dẫn.

Nếu tham gia affiliate Lazada thì thấy nhiều người cũng rất thành công với hình thức cung cấp mã giảm giá, mà mình thi không theo hướng này! Hy vọng những chia sẻ của mình giúp các bạn có thêm nguồn tham khảo và định hướng kế hoạch cho bản thân vào con đường affiliate chuyên nghiệp.


4 Responses to "Affiliate trực tiếp cho nhà sản xuất hoặc của hàng online chưa tham gia Accesstrade"

  1. Trả lời
    1. Cũng chỉ đủ chi phí cho đam mê thôi Lê Tuấn chứ chưa giàu được đâu.

      Xóa
  2. Có nhiều động lực để làm sau khi đọc nhiều bài viết có tâm của bác. Thật sự affliate đã mang lại cho bác một khoản lợi nhuận nho nhỏ bên cạnh công việc chính của mình.
    Chúc bác luôn thành công nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Zanado.com đang tuyển Affiliate maketer, mức hoa hồng hấp dẫn 25%. Bạn nào đam mê kinh doanh hoặc muốn thực hành Affiliate Maketing thì đăng ký tham gia nhé. Tham khảo chi tiết tại đây nha http://zanado.com/affiliate/

    Trả lờiXóa

...

Bạn bè